theme-sticky-logo-alt
Thuê váy cưới săn mây Đà Lạt

Top 5 cửa hàng cho thuê váy cưới săn mây đẹp nhất Đà Lạt

Bức ảnh cưới với khung cảnh mây giăng lối là một trong những concept được các cặp đôi ưa chuộng nhất trong các năm gần đây. Lựa chọn chiếc váy cưới đẹp với giá thuê kinh tế cũng là quan tâm hàng đầu của các nàng dâu. Hãy cùng Thuê Đồ chạy khỏi Sài Gòn hối hả để khám phá top 5 cửa hàng cho thuê váy cưới săn mây đẹp nhất Đà Lạt nha.

Giá thuê váy cưới và make up tại Đà Lạt của các cửa hàng dao động từ 800.000 đồng đến 1 triệu đồng và tính thêm chi phí nếu có thợ đi cùng suốt cả ngày.

1. Ròm Studio

Bạn đang băn khoăn, đắn đo chọn lựa một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp, chất lượng uy tín và giá cả hợp lý tại Đà Lạt? Bạn có thể tham khảo các mẫu váy cưới nhập khẩu tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang tại Ròm Studio nhé.

Tại Ròm Studio, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cưới 2021, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu.

Ròm Studio - Thuê váy cưới săn mây Đà Lạt

2. Kami Anna Studio

Bạn đang tìm kiếm 1 studo cho thuê váy cưới và chụp hình trọn gói với giá cực kỳ phải chăng? Bạn muốn chụp cả săn mây và ảnh đem Đà Lạt với chi phí cực kỳ hợp lý? Bạn là cô dâu hơi gầy một chút hoặc hơi mũm mĩm một tẹo? Hãy thêm Kami Anna Studio vào dánh ách các studio cho thuê váy cưới tham khảo nha. Hàng trăm váy cưới phù hợp mọi phong cách, giúp che khuyết điểm để nàng dâu luôn lung linh trong mọi khung hình.

Kami Anna - Thuê váy cưới săn mây Đà Lạt

3. Ren Bridal

Nhắc đến các cửa hàng váy cưới không thể không kể đến hệ thống Ren Bridal với:

  • Hơn 500 mẫu váy cưới được đội ngũ thiết kế bởi chính đội ngũ nhà Ren
  • Thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi vóc dáng và sở thích của các cô dâu
  • Các mẫu váy đều được sử dụng vải nhập khẩu trực tiếp 100% từ châu Âu

Các nàng dâu có thể ghé Ren Bridal Đà Lạt để thuê ngay cho mình 01 chiếc váy cưới chụp săn mây nha:

Ren Bridal - Thuê váy cưới săn mây Đà Lạt

4. Chụp Ngoại Cảnh Đà Lạt

Với nhiều mẫu váy cưới, veston cao cấp, độ mới 90 – 100% đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, luôn cập nhật những kiểu dáng và mẫu mã mới nhất để làm hài lòng quý khách hàng.

Bên cạnh đó, với trang thiết bị hiện đại và chuyên dụng, luôn được cải tiến và hoàn thiện, hình ảnh được kiểm duyệt gắt gao, sản phẩm được in ấn bằng máy móc công nghệ mới nhất thị trường để đảm bảo giao đến tay khách hàng những hình ảnh chất lượng tốt nhất. Tất cả các sản phẩm (file ảnh, hình ép gỗ, photobook…) đều được chỉnh sửa theo ý khách hàng đến khi hài lòng.

Giá thuê váy cưới cũng như gói chụp hình ngoại cảnh bên Chụp ngoại cảnh Đà Lạt rất đa dạng mức giá, giúp dâu rể có bộ hình đẹp phù hợp với kinh phí.

Chụp ảnh ngoại cảnh - Thuê váy cưới săn mây Đà Lạt

5. Mộc Studio

Được nhiều đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ và mức độ chìu khách hàng, Mộc Studio là cái tên dù còn mới trong làng dịch vụ cưới ở Đà Lạt nhưng lại là điểm đến của nhiều cô dâu khi muốn thuê cho mình chiếc váy lung linh cho bộ hình cưới săn mây ở phố núi.

  • Địa chỉ: Lô B5, Mạc Đĩnh Chi, P4, Đà Lạt
  • Điện thoại: +84 93 798 54 61
  • Facebook: https://www.facebook.com/M%E1%BB%99c-Studio-_-Wedding-House-103038511621376/
Mộc studio - Thuê váy cưới săn mây Đà Lạt

Xem thêm bài viết hướng dẫn thuê xe máy Đà Lạt để có một chuyến đi thật vui và trọn vẹn nhé.

Category:Váy cưới
PREVIOUS POST
Top 5 cửa hàng cho thuê đồ tốt nghiệp rẻ, đẹp ở HCM
NEXT POST
5 shop cho thuê đầm maxi đẹp ở Phú Quốc

0 Comment

LEAVE A REPLY

15 49.0138 8.38624 1 0 4000 1 https://ungdungthuedo.vn 300 0