theme-sticky-logo-alt
Thời trang du lịch Phú Quốc

5 shop cho thuê đầm maxi đẹp ở Phú Quốc

Phú Quốc đang là điểm du lịch thu hút rất đông du khách trong nước và quốc tế. Ngoài thưởng thức đồ ăn ngon, đến tham quan những địa điểm đẹp thì chụp được nhiều bức ảnh đẹp là cách để lưu lại kỷ niệm đáng nhớ. Gợi ý cho bạn tips có những bức ảnh thật đẹp: bạn hãy chuẩn bị cho mình địa điểm cho thuê trang phục, giày dép, mũ nón để check in những bức hình lung linh nhất

Những trang phục được rất nhiều chị em phụ nữ chọn khi đến đây du lịch chính là những chiếc đầm maxi, bikini & gần đây nhất là đầm boho. Với những items này bạn có thể tự mua hoặc tiện lợi nhất mà bớt tốn kém chi phí là bạn có thể thuê ở những cửa hàng trên đảo. Cùng Thue.Do điểm qua các shop cho thuê đmaaf maxi rẻ đẹp ở Phú Quốc nha.

1. H&M – Cho Thuê Váy Vintage, Boho Phú Quốc

𝐇&𝐌 được đánh giá là dịch vụ cho thuê trang phục du lịch uy tín, chất lượng nhất tại Phú Quốc hiện nay. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp, bao gồm đầy đủ các loại trang phục từ maxi, boho, vintage đáp ứng mọi nhu cầu cả về chất lượng lẫn số lượng.

H&M cũng đang có cửa hàng trên app Thuê Đồ, giúp bạn chọn ngay cho mình những bộ váy đẹp trong thời gian du lịch một cách nhanh chóng.

  • Cửa hàng H&M trên app Thuê Đồ: https://link.thue.do/thuedohm
  • Địa chỉ: Số 104 Trần Hưng Đạo – TT. Dương Đông – Phú Quốc.
  • Điện thoại :0355506223 – 038 5332228

2. Tiệm Nhà Mỡ – cho thuê đầm maxi Phú Quốc

Một trong những địa chỉ shop bạn không thể bỏ qua khi ghé Phú Quốc đó là Tiệm Nhà Mỡ. Shop là thiên đường của quần áo, váy vóc mà bất kì ai khi có cơ hội ghé qua đều không thể kiềm mình nổi. Điểm mạnh của shop đó là hàng hóa về đều đặn hàng ngày, mẫu mã mới được update liên tục trên fanpage, nhờ vậy khách hàng ở xa cũng tiện theo dõi.

  • Địa chỉ: 122 Trần Hưng Đạo, tt. Dương Đông, Phú Quốc (Cạnh khách sạn Phú House, bên trong nhà nghỉ Thúy Ái) 
  • Điện thoại: 0354197329
thuê maxi Phú Quốc

3. Gấu Vintage – cho thuê đầm maxi Phú QUốc

Là một địa chỉ quen thuộc được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn khi tới du lịch trên đảo, Shop luôn lấy tiêu chí đẹp lên trên hết, liên tục cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất, đa dạng hóa nhiều trang phục khác nhau để sao phù hợp với nhu cầu số đông. Các sản phẩm của shop luôn sạch đẹp, thơm tho, được là và treo thẳng, đều, đẹp, phân ra từng khu riêng cho khách dễ lựa. Nhân viên nhiệt tình tư vấn và chăm sóc khách hàng.

  • Địa chỉ: 73 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Điện thoại: 0976 812 677
thuê maxi Phú Quốc

4. Maxi Phú Quốc

Nghe đến tên thì mọi người cũng biết được sản phẩm chính của shop đang có. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách shop đã đầu tư đa dạng các mẫu trang phục không chỉ maxi mà đầm dạ hội, các trang phục đi biển, bikini,… Với giá cả hợp lý, shop chính là sự lựa chọn hợp lý của mọi du khách

  • Địa chỉ: 139 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc
  • Điện thoại: 0352 956 679
thuê maxi Phú Quốc

5. Ann’s House Cho Thuê Váy Đầm Maxi Phú Quốc

Trong cung đường của các shop cho thuê đồ trang phục tại Phú Quốc, Ann’s House vẫn là cái tên quen thuộc, gần gũi. Hướng đến đối tượng khách là các bạn trẻ ưa trải nghiệm, cá tính và phong cách nên shop luôn đầu tư, tìm tòi và mang đến những sản phẩm độc đáo, đẹp mắt, được khách đánh giá rất cao về chất lượng và sự tiện lợi khi sử dụng.

  • Địa chỉ: 106 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc
  • Điện thoại: 0344 668 502

Bạn muốn thuê xe máy khi du lịch?

Tìm hiểu hướng dẫn thuê xe máy trên app Thuê Đồ tại: https://www.thue.do/case_study/thue-xe-may/
PREVIOUS POST
Top 5 cửa hàng cho thuê váy cưới săn mây đẹp nhất Đà Lạt
NEXT POST
5 địa chỉ thuê đầm dự tiệc giá rẻ, chất lượng tại TP.HCM

0 Comment

LEAVE A REPLY

15 49.0138 8.38624 1 0 4000 1 https://ungdungthuedo.vn 300 0